Home > LSD, Takbo.Ph > 09.13.09 LSD aftermath

09.13.09 LSD aftermath

It was supposed to be an LSD from ATC-BFLP-NAGA RD-C5 Ext-Loop-Daang Hari-Filinvest-ATC. But due to weather, traffic and time constraints it became an LSD or Langoy-Swim-Dive (talagang ipinilit… wehehehe) from ATC-Daang Hari-Loop-Filinvest-Daang Hari and beyond…

The pictures…

hindi halatang mga adik…

doc t: wahahaha… nasan ako?!? ano ginagawa natin?!?!
jet: hindi ko din alam…

dapat natutulog pa tayo!!! nyahahaha!!!



ganyan katuyo ang kalsada…

iamninoy runners for tita cory’s 42nd day




isa lang masasabi ko… ang kyut ni nao. =D

Also, you can check Kenkoy Runner’s thoughts about the LSD here –> http://kenkoyrunner.blogspot.com/2009/09/crispy-pata-run.html
Categories: LSD, Takbo.Ph
  1. September 15, 2009 at 5:55 am

    Hindi talaga nakasagal ang ulan sa ating running escapades…

    Galing!!!

    Like

  2. September 15, 2009 at 6:48 am

    daddyo! thanks for the link to my crispy pata run 🙂 ehehehe 🙂

    thanks for the pics too! 🙂

    cute ba yun? haliNAO nga eh! wahahaha

    peace nao! labshu! wahahaha

    Like

  3. September 15, 2009 at 4:32 pm

    langoy-swim-dive? ayot! apir! hehehe

    Like

  4. September 16, 2009 at 4:28 am

    Rodel
    pinipigilan na nga ako ni mrs nyan eh. kaso, alangan naman na ako ang wala, eh ako ang nag-organize. weheheeee

    Like

  5. September 16, 2009 at 4:28 am

    Tim
    no prob! nao is kyut! period! =P

    Like

  6. September 16, 2009 at 4:29 am

    Jet
    ayot! pinilit eh! =D

    Like

  7. September 16, 2009 at 5:12 am

    Haaay, sarap kahit basa sa ulan at kumakatok na si ITBS sa akin. (Pero, di ko sya pinapasok)

    Like

  8. September 16, 2009 at 5:31 am

    Doña
    waaaaahhhh!!! yun sa kin hindi kumatok… bigla na lang pumasok… =(

    Like

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

